0889 254 555   0857 380 555 (Phòng KD)      info@dkraliving.vn

Nâng cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà

Nâng cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà

Ứng dụng công nghệ vào nâng cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà đang là xu thế quản lý chính ở hiện tại và tương lai, là một trong những tiêu chí quan trọng để nhận định chất lượng dịch vụ của một đơn vị quản lý vận hành. Nhất là sau ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà càng thêm được chú trọng và quan tâm nhiều hơn.

Houze được xem là giải pháp ưu việt để nâng cấp chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà với quy trình quản lý vận hành chuyên nghiệp đảm bảo tòa nhà có thể vận hành trơn tru và hiệu quả.

Với tính năng thanh toán tự động được tích hợp cùng các phương thức đa dạng, việc thanh toán các khoản phí dịch vụ hàng tháng của cư dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các chu trình quản lý tài chính được tự động hóa, tránh gây nhầm lẫn, sai sót và cũng giúp việc thanh toán trở nên an toàn, minh bạch, rõ ràng hơn. 

Công nghệ cũng giúp kéo gần khoảng cách giữa Ban quản lý và cư dân, trở thành kênh kết nối giúp cư dân dễ dàng tương tác với Ban quản lý. Không chỉ giúp cư dân nhận thông báo phí, đặt dịch vụ mà đây còn là nơi để cư dân phản ánh chất lượng dịch vụ tới Ban quản lý để kịp thời xử lý các sự cố, hạn chế những khúc mắc từ cư dân, đem lại sự hài lòng tới khách hàng.

Để đảm bảo hoạt động quản lý bất động sản trực tuyến hiệu quả, DKRA Living ghi nhận từng đóng góp của Quý cư dân để cập nhật ứng dụng hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng. DKRA Living cũng không ngừng nâng cấp và hoàn thiện phần mềm Houze, giúp việc quản lý, vận hành bất động sản dễ dàng và nhanh chóng hơn, giảm thiểu tối đa các rủi ro.